6/6/15

Lang thang Long Hải - Bà Rịa

Biển Vũng Tàu không đẹp, không lý gì biển Long Hải sẽ đẹp. Suy nghĩ thiếu logic này ăn bám chắc nịch vào suy nghĩ khiến mình luôn có lý do không-bao-giờ đi biển ở gần: Cần Giờ, Vũng Tàu, Hồ Cốc, Hồ Tràm. Vì lý do bất khả kháng, mình phải đi biển Long Hải.


Đường đi chẳng có gì đẹp, đoạn đường tới đây á. Tới con đường đèo thì thay đổi 180 độ, giá mà giờ mình đang ngồi trên xe máy như mọi khi chứ không phải ô tô như bây giờ thì hay biết mấy. Từ đây trở đi là cảnh đẹp rồi, quá đẹp cho cái danh từ "biển". Biển xanh, trong veo. Mình nghĩ là do nó ở xa khu dân cư nên vắng vẻ, dân địa phương lười đi xa chỉ để tắm biển, vậy nên nó trong, nó vẫn còn trong xanh. 



Lần sau mình sẽ đến lại bãi Thùy Dương, biển Long Hải này bằng xe máy. Sẽ từ từ ngắm cảnh và chụp ảnh. Sẽ từ tốn đủng đỉnh thong dong dạo biển. Sẽ đón bình minh tại biển. Sẽ một bước là tới biển luôn.


---


---





./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét