11/4/15

Sài Gòn yesterday

Giúp mình giữ lại cái gì đó ở Sài Gòn đi, vì mình nghĩ có lúc cũng sẽ rời xa nơi này. Dù cho tình yêu có dài rộng bao nhiêu, rồi cũng đến lúc sẽ phải rời đi ...





Cho mình kỷ niệm đẹp về một nơi chốn mình từng mê mẩn mỗi sớm tối. Vào mỗi thời đoạn sống ở Sài Gòn mình có mỗi khái niệm đẹp rất khác nhau.




Thỉnh thoảng hay nói đùa các bạn, đi cafe nhà thờ đi, để tao ra thăm người tình trăm năm. ..




Chẳng có lý do tại sao cho việc yêu thích, kiểu như sáng sáng cuối tuần ra đây thấy nhiều anh chị đang chụp ảnh cưới --> thấy vui, thấy có anh ngồi bên vỉa hè thoải mái ăn sáng cũng thấy vui, thấy mọi người chăm chú nghe giảng đạo trong nhà thờ --> cũng yên ổn, thấy đường chưa có bao nhiêu xe tha hồ đi qua đi lại giữa nhà thờ - bưu điện, tha hồ ngó nghiêng --> cũng thích thú.






Rồi,

luôn luôn phải đi con đường Đồng Khởi. Trước đây thì là mua Phúc Long cafe, để quay ngược trở lại khu nhà thờ - bưu điện, ngồi lì ở đó đến chán thì về. Giờ thì không còn làm việc này nữa, vì đoạn đường đẹp đẽ trước nhà hát Thành phố đã không còn. Chờ đợi và hy vọng, con đường mới ...



Muốn chụp từ phía sau nhìn về phía nhà thờ, cơ mà diễn tả bạn chụp cho không có hiểu ý ,,, 



Con đường đẹp đẽ đã đi không biết bao nhiêu lần trong những năm qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét